UPPLÝSINGA- OG AFÞREYINGARMIÐLUN

    • TOUCH PRO

      Nýjasta kynslóð vél- og hugbúnaðar í InControl Touch Pro býður upp á fyrsta flokks tengimöguleika og afþreyingu í nýja Discovery-jeppanum. Viðbragðsgóður 10” snertiskjár gerir þér kleift að stjórna margmiðlunarefni og stillingum bílsins og kortum í InControl Navigation Pro.

    • CONNECT PRO
      CONNECT PRO

      Þegar þú velur InControl Touch Pro getur þú bætt við þjónustu, tækni og forritum InControl Connect Pro til að þú og farþegar þínir njótið bestu mögulegu tengigetu og hámarksþæginda. Innifaldir eiginleikar eru InControl-forrit, Remote Premium- og Pro-þjónusta, þ.m.t. heitur Wi-Fi-reitur.

    • HLJÓÐ
      HLJÓÐ

      Hægt er að velja úr fjórum hljóðkerfum. Land Rover-kerfið inniheldur sex hátalara en endurbætta útgáfan tíu. Í samvinnu við Meridian™ höfum við þróað tvö endurbætt kerfi fyrir Discovery-jeppann. 380W útgáfan hefur tíu hátalara og 825W surround-hljóðkerfið hefur 14 hátalara og einn bassahátalara.

    • AFÞREYING Í AFTURSÆTUM
      AFÞREYING Í AFTURSÆTUM

      Afþreyingarkerfi í aftursætum býður upp á 8" skjái sem innbyggðir eru í höfuðpúða. Hér er um að ræða staðalbúnað í HSE Luxury og aukabúnað í aðrar tegundir. Einnig fylgja tengimöguleikar fyrir stafræn þráðlaus WhiteFire®1-heyrnartól, HDMI, Mobile Hi-Definition Link og USB.

    • INCONTROL PRO-ÞJÓNUSTA
      INCONTROL PRO-ÞJÓNUSTA

      Pro-þjónusta, sem hluti af InControl Connect Pro, inniheldur heitan Wi-Fi-reit og fjölda tengdra leiðsagnaeiginleika, þ.m.t. upplýsingar um umferð í rauntíma, framboð bílastæða ásamt verði (þar sem það er í boði) og götumyndir. Með snjallsímaforritinu InControl Route Planner getur þú sent áfangastaði beint úr símanum í bílinn og einnig fengið leiðbeiningar að áfangastað fótgangandi eða með almenningssamgöngum þegar bílnum hefur verið lagt.

    • PROTECT
      PROTECT

      InControl Protect tilkynnir neyðarþjónustu sjálfkrafa ef þú lendir í slysi, auk þess sem þú getur hringt með því að ýta á viðeigandi hnapp í bílnum. Ef þig vantar tækniaðstoð getur þú kallað á starfsmann hjá þjónustuveri Land Rover (Land Rover Optimised Assistance). Með forritinu Remote Essentials geturðu skoðað stöðu bílsins og skráð ferðalagið til að einfalda ferðakostnað.

    Meridian™-HLJÓÐKERFI

    Einstök hljómgæði, kristaltærir háir tónar og drynjandi bassi hljóma úr 10 nákvæmlega uppstilltum hátölurum, þar á meðal tveggja rása bassahátalara.

    Meridian™ SURROUND-HLJÓÐKERFI

    Einstök hljómgæði, kristaltærir háir tónar og drynjandi bassi hljóma úr 10 nákvæmlega uppstilltum hátölurum, þar á meðal tveggja rása bassahátalara.

    NÝJUNGAR

    • INGENIUM-VÉLAR
      INGENIUM-VÉLAR

      Ingenium-vélarnar okkar eru hannaðar fyrir hnökralaus afköst, fágun og sparneytni og á meðal þeirra er að finna 300 ha. Si4 Ingenium-bensínvélina. Afkastamikla Sd4 240 PS Ingenium -vélin skilar fullkominni blöndu afkasta, sem eru leiðandi í flokki sambærilegra bíla, og yfirburðaraksturseiginleikum á litlum hraða.

    • ÁTTA GÍRA SJÁLFSKIPTING
      ÁTTA GÍRA SJÁLFSKIPTING

      Allar bensín- og dísilvélar í Discovery-jeppanum koma með rafstýrðu ZF átta gíra sjálfskiptingunni, sem verkfræðingar Land Rover stilltu með það að markmiði að sameina snurðulausa skiptingu og hraða svörun. Gírskiptihlutföllin átta eru þétt saman svo þú finnur varla fyrir skiptingunni.

    • LAND ROVER IGUIDE
      LAND ROVER IGUIDE

      Forritið Land Rover iGuide nýtir nýjustu tækni í auknum raunveruleika til að útskýra nauðsynlega eiginleika og stjórntæki í bílnum þínum. Í því er einnig að finna farsímaútgáfu notandahandbókarinnar til að tryggja að þú hafir nauðsynlegar upplýsingar ávallt við höndina.

    AFKÖST

    • AKSTURSEIGINLEIKAR Á VEGUM

      Discovery-jeppinn er hannaður til að skila öruggri, þægilegri og skemmtilegri akstursupplifun svo vegalengdin líði ljúflega hjá. Aukið er við yfirburðaraksturseiginleika bílsins með rafdrifnu aflstýri og rafstýrt hemlakerfi heldur bílnum stöðugum þegar hemlað er í beygjum með því að stilla hemlaþrýstinginn sem ökumaðurinn myndar.

    • DSC-STÖÐUGLEIKASTÝRING

      DSC-stöðugleikastýringin greinir hreyfingar bílsins og grípur inn í ef kerfið metur sem svo að bíllinn svari ekki aðgerðum ökumannsins. Stýringin tryggir að Discovery-jeppinn skilar jöfnum og öruggum akstri. Þú nýtur þess jafnt innan sem utan vega.

    • LÉTT FJÖÐRUN
      LÉTT FJÖÐRUN

      Fjöðrunarkerfið, sem er aðallega úr léttum íhlutum úr áli, er fullkomlega sjálfstætt með víða, tveggja spyrnu fjöðrun að framan og háþróaða fjölarmafjöðrun að aftan.

    • SKILVIRK TÆKNI
      SKILVIRK TÆKNI

      Discovery-jeppinn er mun skilvirkari þökk sé nýjungum á borð snjalla stopp/start-tækni, tilkomu Ingenium-vélanna, notkun léttra efna og endurbættri straumlínulögun. Bílar með rafstýrða loftfjöðrun njóta góðs af aksturslækkunareiginleikanum þar sem ökutækið lækkar sig sjálfkrafa til að draga úr viðnámi á meiri hraða.

    FJÖLHÆFNI

    • ATPC-HRAÐASTILLIR
      ATPC-HRAÐASTILLIR

      ATPC-hraðastillirinn er nýstárlegt, valkvætt kerfi sem gerir ökumönnum kleift að stilla og viðhalda stöðugum hraða við erfiðar aðstæður. Stillirinn, sem virkar eins og hraðastillir, heldur bílnum á 2-30 km/klst. til að ökumaðurinn geti einbeitt sér að því að stýra bílnum og finna leið í gegnum hindranir.

    • VAÐSKYNJARAR
      VAÐSKYNJARAR

      Þar sem vaðdýpi nær upp að 900 mm, leiðandi í flokki sambærilegra bíla, getur uppsetning vaðskynjaraeiginleikans reynst ómetanleg. Skynjarar, sem aðeins eru í Land Rover-bílum, eru í hliðarspeglunum og veita ökumanninum myndrænar upplýsingar í rauntíma um vatnsdýpt í hlutfalli við bílinn ásamt hámarksvaðgetu á snertiskjánum.

    • TERRAIN RESPONSE 2
      TERRAIN RESPONSE 2

      Einstakt Terrain Response-kerfið okkar gerir ökumanninum kleift að laga bílvélina, gírkassann, mismunadrifið og undirvagninn að þörfum landslagsins með því að velja eina af auðgreinanlegum akstursstillingum. Terrain Response 22-kerfið (aukabúnaður) bætir um betur því það fylgist með akstursskilyrðum og velur sjálfkrafa rétta akstursstillingu.

    • MILLIKASSI MEÐ TVEIMUR DRIFUM

      Kerfið býður upp á lægri gíra sem skila nákvæmum hraða og öruggri stjórn við krefjandi aðstæður. Kjarni tveggja drifa millikassans er rafstýrða mismunadrifið sem býður upp á 50:50 skiptingu togs á milli fram- og afturöxuls og getur læst öxlunum áður en bíllinn fer að skrika til.3

    • RAFSTÝRÐ LOFTFJÖÐRUN
      RAFSTÝRÐ LOFTFJÖÐRUN

      Nýjasta fjögurra punkta rafstýrða loftfjöðrunin skilar frábærri lóðréttri hreyfigetu hjóla og stöðugleika fyrir öruggan akstur. Kerfið ræður við erfiðar aðstæður og heldur Discovery-jeppanum stöðugum á hvers kyns yfirborði. Bíllinn stillir hæð sína snurðulaust þegar nauðsyn krefur og skilar aksturseiginleikum sem eiga sér enga líka.

    • DRÁTTUR

      Allt að 3500 kg4 dráttargeta Discovery-jeppans þýðir að hann getur dregið talsvert meira en aðrir bílar. Meðal þess búnaðar sem er í boði er rafstýrt dráttarbeisli, krókur og aðstoð við hleðslu, auk mælikerfis fyrir framhluta sem setur ný viðmið fyrir dráttargetu.

    AÐSTOÐ FYRIR ÖKUMANN

    • SJÁLFVIRK NEYÐARHEMLUN
      SJÁLFVIRK NEYÐARHEMLUN

      Ef sjálfvirka neyðarhemlunin greinir yfirvofandi árekstur á hraðanum 5-80 km/klst. eða gangandi vegfarendur á hraðanum 5-60 km/klst. birtir hún viðvörun.

    • AKREINASTÝRING
      AKREINASTÝRING

      Akreinastýringin greinir þegar bílinn reikar yfir á næstu akrein og snýr stýrinu í rétta átt til að beina þér og Discovery-jeppanum mjúklega til baka.

    • BÍLASTÆÐAKERFI AÐ FRAMAN OG AFTAN
      BÍLASTÆÐAKERFI AÐ FRAMAN OG AFTAN

      Nú er auðveldara að leggja í stæði. Til að auðvelda þér að leggja örugglega í þröng stæði birtir snertiskjárinn yfirlit yfir svæðið fyrir framan og aftan bílinn og gefur frá sér hljóð og sjónrænar viðvaranir.

    • BAKKMYNDAVÉL
      BAKKMYNDAVÉL

      Kerfið veitir þér betri yfirsýn þegar þú bakkar. Leiðbeinandi línur fyrir væntanlega stefnu Discovery birtast á snertiskjánum til að auðvelda ökumanni að bakka í stæði eða að eftirvagni.

    • HRAÐASTILLIR OG HRAÐATAKMÖRKUN
      HRAÐASTILLIR OG HRAÐATAKMÖRKUN

      Hraðastillirinn og hraðatakmörkunin halda jöfnum hraða án þess að stöðugt þurfi að nota eldsneytisgjöfina til að koma í veg fyrir þreytu hjá ökumanninum. Hraðatakmörkunin býður einnig upp á forstilltan hámarkshraða.5

    PAKKAR Í BOÐI

    Þú getur valið úr miklu úrvali aukapakka til að bæta akstursupplifunina.

    • BÍLASTÆÐAAÐSTOÐ
      BÍLASTÆÐAAÐSTOÐ

      Bílastæðaaðstoðin auðveldar þér að aka bæði inn í og út úr samsíða og hornréttum stæðum. Myndir og tilkynningar leiða þig í gegnum ferlið.

    • 360° BÍLASTÆÐAKERFI
      360° BÍLASTÆÐAKERFI

      Þegar þú leggur í stæði með 360° bílastæðakerfinu færðu hljóðmerki og sjónrænar leiðbeiningar sem gefa til kynna fjarlægð að hindrunum. Þetta kemur sér einkar vel þegar lagt er í þröng stæði.

    • UMFERÐARSKYNJARI AÐ AFTAN
      UMFERÐARSKYNJARI AÐ AFTAN

      Þegar þú bakkar út úr stæði varar umferðarskynjari að aftan þig við bílum og gangandi vegfarendum sem nálgast og öðrum hættum, jafnvel þótt þú sjáir ekki aftur fyrir bílinn.

    • Útgönguskynjari
      Útgönguskynjari

      Skynjarinn eykur öryggi farþega með því að láta þá vita af aðvífandi hættu þegar stigið er út úr bílnum, t.d. bílum sem aka framhjá eða hjólreiðamönnum á ferð.

    • SJÁLFVIRKUR HRAÐASTILLIR MEÐ STOP & GO-EIGINLEIKA
      SJÁLFVIRKUR HRAÐASTILLIR MEÐ STOP & GO-EIGINLEIKA

      Sjálfvirkur hraðastillir með Stop & Go-eiginleika heldur Discovery-jeppanum í öruggri fjarlægð frá bílnum fyrir framan ef hann hægir á sér eða stöðvast við akstur eða í hægri umferð. Ef ökutækið fyrir framan stöðvast alveg mun kerfið stöðva bílinn þinn varlega og taka síðan aftur af stað úr kyrrstöðu.

    • NEYÐARHEMLUN FYRIR MIKINN HRAÐA
      NEYÐARHEMLUN FYRIR MIKINN HRAÐA

      Neyðarhemlun fyrir mikinn hraða greinir hvenær ákeyrsla yfirvofandi og birtir viðvörun til ökumanns um að hemla. Ef ökumaðurinn bregst ekki við beitir kerfið hemlunum sjálfkrafa til að draga úr höggi yfirvofandi áreksturs.

    • BLINDSVÆÐISHJÁLP
      BLINDSVÆÐISHJÁLP

      Blindsvæðisskynjarinn í Discovery lætur þig vita ef bíll er á blindsvæði eða nálgast það hratt með litlu viðvörunarljósi í viðkomandi hliðarspegli. Kerfið beitir einnig átaki á stýrið til að hvetja þig til að stýra Discovery-jeppanum frá aðvífandi ökutæki.

    • UMFERÐARSKILTAGREINING OG SJÁLFVIRK HRAÐATAKMÖRKUN
      UMFERÐARSKILTAGREINING OG SJÁLFVIRK HRAÐATAKMÖRKUN

      Umferðarskiltagreiningin tryggir að ökumaður hafi réttar upplýsingar og hugann við veginn með því að birta skilti fyrir hámarkshraða og framúrakstursbann á greinilegum stað á mælaborðinu.

    • SJÁLFVIRKUR HRAÐASTILLIR MEÐ STÝRI
      SJÁLFVIRKUR HRAÐASTILLIR MEÐ STÝRI

      Þetta er kerfi sem kemur sér vel þegar aka þarf langa leið eða í þungri og hægri umferð. Sjálfvirkur hraðastillir með stýrisaðstoð heldur bílnum sjálfkrafa á miðri akreininni um leið og tiltekinni fjarlægð er haldið frá ökutækinu á undan.

    • 360° MYNDAVÉL
      360° MYNDAVÉL

      360° myndavélin notar fjórar lítt áberandi stafrænar myndavélar á bílnum til að birta yfirlitsmynd á snertiskjánum í Discovery-jeppanum. Margar gerðir yfirlitsmynda eru í boði til að auðvelda ökumanninum ýmsar aðgerðir.

    • BÍLASTÆÐAAÐSTOÐ
      BÍLASTÆÐAAÐSTOÐ

      Bílastæðaaðstoðin auðveldar þér að aka bæði inn í og út úr samsíða og hornréttum stæðum. Myndir og tilkynningar leiða þig í gegnum ferlið.

    • 360° BÍLASTÆÐAKERFI
      360° BÍLASTÆÐAKERFI

      Þegar þú leggur í stæði með 360° bílastæðakerfinu færðu hljóðmerki og sjónrænar leiðbeiningar sem gefa til kynna fjarlægð að hindrunum. Þetta kemur sér einkar vel þegar lagt er í þröng stæði.

    • UMFERÐARSKYNJARI AÐ AFTAN
      UMFERÐARSKYNJARI AÐ AFTAN

      Þegar þú bakkar út úr stæði varar umferðarskynjari að aftan þig við bílum og gangandi vegfarendum sem nálgast og öðrum hættum, jafnvel þótt þú sjáir ekki aftur fyrir bílinn.

    • Útgönguskynjari
      Útgönguskynjari

      Skynjarinn eykur öryggi farþega með því að láta þá vita af aðvífandi hættu þegar stigið er út úr bílnum, t.d. bílum sem aka framhjá eða hjólreiðamönnum á ferð.

    • NEYÐARHEMLUN FYRIR MIKINN HRAÐA
      NEYÐARHEMLUN FYRIR MIKINN HRAÐA

      Neyðarhemlun fyrir mikinn hraða greinir hvenær ákeyrsla yfirvofandi og birtir viðvörun til ökumanns um að hemla. Ef ökumaðurinn bregst ekki við beitir kerfið hemlunum sjálfkrafa til að draga úr höggi yfirvofandi áreksturs.

    • BLINDSVÆÐISHJÁLP
      BLINDSVÆÐISHJÁLP

      Blindsvæðisskynjarinn í Discovery lætur þig vita ef bíll er á blindsvæði eða nálgast það hratt með litlu viðvörunarljósi í viðkomandi hliðarspegli. Kerfið beitir einnig átaki á stýrið til að hvetja þig til að stýra Discovery-jeppanum frá aðvífandi ökutæki.

    • UMFERÐARSKILTAGREINING OG SJÁLFVIRK HRAÐATAKMÖRKUN
      UMFERÐARSKILTAGREINING OG SJÁLFVIRK HRAÐATAKMÖRKUN

      Umferðarskiltagreiningin tryggir að ökumaður hafi réttar upplýsingar og hugann við veginn með því að birta skilti fyrir hámarkshraða og framúrakstursbann á greinilegum stað á mælaborðinu.

    ÞÆGINDI OG BÚNAÐUR

    • TÓMSTUNDALYKILL

      Tómstundalykillinn er aukabúnaður sem auðveldar þér að lifa lífinu. Í stað þess að burðast um með lykil með fjarstýringu geturðu borið tómstundalykilinn á þér og notað hann til að læsa eða opna Land Rover-bílinn. Með sterkbyggðu og vatnsheldu armbandinu geturðu notið fjölbreyttrar útiveru.

    • HUGVITSSAMLEG NIÐURFELLING SÆTA

      Hægt er að fá þriðju sætaröðina í Discovery með hugvitssamlegri niðurfellingu sæta sem býður upp á niðurfellingu sæta í annarri og þriðju sætaröð með rofa í farangursrými, á aðalsnertiskjá eða með InControl Remote-snjallsímaforritinu.

    • UPPHITUÐ SÆTI
      UPPHITUÐ SÆTI

      Þú getur látið þig hlakka til þægilegrar akstursupplifunar allt árið um kring ef þú velur upphituð sæti í öllum sætaröðum og hita og kælingu í framsætum og annarri sætaröð. Í sumum gerðum geta bæði ökumaður og farþegi stillt hitastig sérstaklega fyrir sig með snertiskjánum.

    • RAFKNÚINN AFTURHLERI MEÐ BENDISTJÓRNUN
      RAFKNÚINN AFTURHLERI MEÐ BENDISTJÓRNUN

      Með rafknúnum afturhlera með bendistjórnun6 er hægt að opna og loka honum „handfrjálst“ fyrir utan bílinn í stað þess að þurfa að snerta bílinn eða nota snjalllykilinn. Þegar snjalllykillinn greinist er hægt að opna með sparkhreyfingu undir bílinn með aðstoð skynjara sem eru sitt hvorum megin við afturhlerann. Einnig er hægt að fá rafknúinn innri afturhlera sem nota má sem sæti, hleðslupall eða upprétta farangursfestingu.