HÖNNUN

SVEIGJANLEIKI

TÆKNI

  • UPPLÝSINGA- OG AFÞREYINGARKERFI
    UPPLÝSINGA- OG AFÞREYINGARKERFI

    Í sameiningu geta snjallsíminn þinn og bíllinn boðið þér upp á hafsjó upplýsinga og afþreyingar. Tíu tommu snertiskjár Navigation Pro-leiðsögukerfisins birtir leiðina fram undan og ef skiptur skjár er valinn getur farþegi í framsæti horft á DVD-disk á sama tíma. Með InControl Apps er snjallsíminn þinn tengdur snurðulaust við kerfið. Þannig geturðu stýrt samhæfum forritum með snertiskjánum og notið tónlistar úr Meridian™-hljóðkerfi á meðan.

  • NÝJUNGAR
    NÝJUNGAR

    Fjögurra strokka, 2,0 lítra Si4-bensínvélin með sín 240 hestöfl skilar enn sportlegri og sparneytnari afkastagetu. Í henni færðu hámarks skilvirkni, afköst og sparneytni með hugvitssamlegri sístilltri ventlalyftu og kambási með breytilegri tímastillingu. Einnig er hægt að velja dísilvélar, þar á meðal 150 og 180 hö.

  • AKSTURSEIGINLEIKAR Á VEGUM
    AKSTURSEIGINLEIKAR Á VEGUM

    Sjálfvirki hraðastillirinn heldur jöfnum hraða á lengri ferðum og heldur öruggri fjarlægð frá næsta bíl fyrir framan. Adaptive Dynamics-fjöðrunin skilar framúrskarandi jafnvægi á milli aksturseiginleika og stýringar og togstýringin tryggir mýkt og öryggi í hverri beygju. Saman skilar þessi búnaður sérlega öruggum akstri.

  • GÓÐUR Í TORFÆRUM
    GÓÐUR Í TORFÆRUM

    Fjölhæfni er eitt af lykileinkennum Land Rover og með hana að vopni geturðu auðveldlega tekist á við harkalegasta landslag og erfiðustu skilyrði. Einkaleyfisvarðar tæknilausnir okkar, t.d. Terrain Response og hallastýring, tryggja að þú upplifir sama sjálfsöryggi í torfærum og við akstur á vegum.

  • AKSTURSAÐSTOÐARBÚNAÐUR
    AKSTURSAÐSTOÐARBÚNAÐUR

    Akstursaðstoðarbúnaðurinn okkar sinnir margvíslegri vöktun, hjálpar við krefjandi aðstæður og gerir þér kleift að einbeita þér að veginum fram undan. Til dæmis varar blindsvæðisskynjarinn þig við bílum sem nálgast frá báðum hliðum, umferðarskiltagreiningin færir þér allar upplýsingar með því að birta tiltekin umferðarskilti á mælaborðinu og þannig geturðu brugðist hraðar við hvers kyns takmörkunum, auk þess sem margs konar bílastæðatækni gerir þér kleift að leggja án vandkvæða í stæði.

  • ÞÆGINDI OG BÚNAÐUR
    ÞÆGINDI OG BÚNAÐUR

    Í bílunum okkar er að finna fjölmargar útfærslur af glænýjum hita- og kælikerfum sem tryggja bæði þér og farþegum þínum framúrskarandi þægindi. Engu máli skiptir hvernig veðri þú ekur í - bíllinn tryggir ávallt afslappaðan akstur á áfangastað.

ÞÆGINDI OG BÚNAÐUR

Akstursgeta

ÞAULPRÓFAÐUR

  • FJÖÐRUN
    FJÖÐRUN

    Þér mun reynast erfitt að reyna meira á þolmörkin í Range Rover Evoque heldur en við höfum gert. Til að tryggja óviðjafnanlega breidd í akstursgetu, bæði á vegum og í torfærum, hefur Range Rover Evoque undirgengist jafngildi tíu ára prófana á skömmum tíma með fyrsta flokks prófunarbúnaði okkar.

  • VINDHRAÐI
    VINDHRAÐI

    Í veðurklefunum okkar getum við endurskapað verstu vindaðstæður sem Range Rover Evoque kemur til með að takast á við. Þá erum við ekki bara að tala um hríðarbylji upp á 240 km/klst. heldur líka háan hita og logn. Aðeins með því að reyna öll kerfi til hins ýtrasta er hægt að tryggja áreiðanleika.

  • HEITT OG KALT UMHVERFI
    HEITT OG KALT UMHVERFI

    Við frystum bílana okkar við -40 °C og steikjum þá við 50 °C, bæði úti undir beru lofti og inni í veðurklefunum okkar. Að því loknu er vandlega farið yfir eiginleika og kerfi til að tryggja að þau uppfylli strangar kröfur okkar. Þetta er gert til að tryggja þægindi og tengigetu, líka í fjallaferðum eða við akstur í eyðimörkinni.

  • Í TORFÆRUM
    Í TORFÆRUM

    Við göngum úr skugga um að margrómaðir utanvegaeiginleikar bílanna okkar haldist í hverjum einasta bíl, hvort sem er við prófanir á ís í Arjeplog í Svíþjóð eða í eyðimerkursöndum Dubai. Frumgerðir eru þaulprófaðar á um það bil 8500 km um torfærar leiðir.

AFKÖST

SJÁLFBÆRNI

Við hönnun Range Rover Evoque var mikil áhersla lögð á að draga úr áhrifum bílsins á umhverfið frá framleiðslu til leiðarloka

  • HÁÞRÓUÐ LÉTT EFNI
    HÁÞRÓUÐ LÉTT EFNI

    Evoque er léttasti Range Rover sem framleiddur hefur verið - enda eru afar létt efni notuð á mikilvægum stöðum, t.d. magnesíum í þverbita og ál í vélarhlífina. Til að auka sparneytni og bæta afköstin er jafnvel framrúðan gerð léttari en áður.

  • STOP/START-TÆKNI
    STOP/START-TÆKNI

    Í öllum vélum er snjöll Stop/Start-tækni sem drepur sjálfkrafa á vélinni í kyrrstöðu og gangsetur hana aftur um leið og þú tekur fótinn af hemlafótstiginu eða kúplingin er stigin alla leið niður (með beinskiptingu). Með þessu er bæði dregið úr eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings.