Ytra byrði Defender er einstakt. Einstakar útlínurnar undirstrika eiginleika bílsins.
Innanrými með tilgang. Farþegarými Defender er hægt að sérsníða að þínum þörfum.
Ökutækin sem sjást eru mögulega ekki nákvæmlega í samræmi við nýjustu uppfærslur og endurbætur. Tilteknir eiginleikar kunna að vera mismunandi eftir markaðssvæðum eða aflrásum. Söluaðilar Land Rover veita upplýsingar um nýjustu tæknilýsingar.
Mikilfengleiki finnst í öllum formum, stærðum og yfirbyggingarhönnun
Ótakmarkaðir möguleikar. Gerðu bílinn að þínum með einhverjum af pökkunum fjórum hér að neðan.
††Skoða tölur úr WLTP-prófunum
Uppgefnar tölur eru fengnar úr opinberum prófunum hjá framleiðanda í samræmi við löggjöf Evrópusambandsins með fullhlaðinni rafhlöðu. Eingöngu til samanburðar. Raunveruleg notkun kann að sýna aðrar niðurstöður. Koltvísýringslosun, eldsneytis- og rafmagnsnotkun og drægi geta verið mismunandi eftir t.d. aksturslagi, umhverfisaðstæðum, farmi, hjólabúnaði, aukahlutum, leiðinni sem ekin er og ástandi rafhlöðu. Tölur um drægi byggjast á fjöldaframleiddum bíl á staðlaðri leið.
*Blaut: Mælt með því að líkja eftir vökvafylltu farangursrými. Nær til geymslu undir gólfi en undanskilur tjakk og verkfæri.
1Sítengt aldrif er staðalbúnaður í Land Rover Defender, utan bíla með nýju sex strokka D200-, D250- og D300-dísilvélarnar.
2Ekki gert ráð fyrir farmi á þaki V8-gerða Defender.
3Hámarkshraði er 191km/klst á 20" felgum.
Eiginleikar og valkostir Pivi og InControl, þjónusta þriðju aðila og framboð þeirra er misjafnt eftir markaðssvæðum – upplýsingar um framboð og skilmála fást hjá næsta söluaðila Land Rover. Ekki er hægt að ábyrgjast tengingu við farsímakerfi á öllum svæðum. Upplýsingar og myndefni sem tengjast InControl-tækninni, þ.m.t. skjáir eða myndaraðir, eru háð hugbúnaðaruppfærslum, útgáfum og öðrum kerfisbreytingum eða breytingum á grafík og fara eftir þeim valkostum sem eru valdir.
Ökumenn ættu einungis að nota innbyggðan búnað bílsins þegar það er öruggt. Ökumenn þurfa að tryggja að þeir hafi fullkomna stjórn á bílnum öllum stundum.
Torfærumyndskeið voru tekin upp á viðeigandi landsvæði með viðeigandi heimildum.
Erfiður torfæruakstur krefst góðrar þjálfunar og mikillar reynslu. Hætta á meiðslum og skemmdum. Aldrei aka við aðstæður sem þú ræður ekki við.
Skoðið ávallt akstursleið, yfirborð, undirlag og enda leiðar áður en ekið er yfir frosið undirlag.
Uppfærslur krefjast gagnatengingar.